Sidebar

LỊCH THI SÁT HẠCH CNTT CƠ BẢN & NÂNG CAO ĐỢT THI 16/3/2024

Trung tâm Phát triển phần mềm thông báo:
Các anh (chị) vào link : Lịch thi, số báo danh, phòng thi  tìm họ tên của mình, xem số báo danh trong danh sách rồi dò ngược lên file lịch thi để nắm thời gian, phòng thi, địa điểm thi cụ thể:
Lưu ý:
1. Anh (chị) vào group nhóm zalo này để nhận thông báo liên quan: https://zalo.me/g/kditea620
2. Anh (chị) kiểm tra thông tin của mình, nếu sai sót, cần điều chỉnh thì nhắn vào nhóm zalo trên với cú pháp: số báo danh + thông tin sai+ thông tin đúng và đến ngày thi nếu vẫn sai sót thì báo với giám thị coi thi để điền vào danh sách điều chỉnh thông tin (thông tin liên quan đến in chứng chỉ sau này, chứng chỉ chỉ cấp 1 lần sai sót không thể chỉnh sửa).
3. Các Anh (chị) chú ý: Tài khoản thi chính là số báo danh trong danh sách trên và mật khẩu sẽ được giám thị cấp khi vào phòng thi.
4. Các Anh (chị) đến trước thời gian thi 15p, bắt buộc đem theo CCCD/Passport, bút khi đi thi.
5. Không mang điện thoại, đồng hồ thông minh, thiết bị khác...vào phòng thi. Không mamg bất kỳ tài sản nào có giá trị khi đi thi tránh trường hợp mất mát, tài sản cá nhân các anh (chị) tự bảo quản.
6. Anh (chị) like và theo dõi trang Fanpage: SDC Đại học Đà Nẵng để xem thông tin về điểm (sau 1 tuần cập nhật), thông tin cấp chứng chỉ (khoảng sau 1 tháng cập nhật).
Chúc các Anh (chị) thi tốt!
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ cô Lê Na: 0934.989.565
Trân trọng!